Sản phẩm ngừa mụn & chăm sóc da mụn

Khởi My review cách trị mụn trắng da đơn giản tại nhà

cách trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả tối đa

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của teen chúng ta. Vì vậy, để hạn chế tối đa trường hợp đụng đầu với mấy nốt mụn “đáng ghét” này, các bạn teen hãy cùng Acnes tham khảo một số bí kíp trị mụn “thần thánh” nhé!

Chăm sóc da hằng ngày

Rửa mặt đúng cách

Bạn nên rửa mặt 2-3 lần/ngày bằng sản phẩm rửa mặt phù hợp với loại da và có chứa các thành phần kháng khuẩn mụn như Isopropylmethylphenol. Điều này sẽ giúp cho da bạn luôn thông thoáng, sạch sẽ và hạn chế nhờn. Hạn chế luôn cả vi khuẩn gây mụn. Khi rửa mặt, nhớ massage nhẹ nhàng theo vòng tròn, đừng chà xát mạnh vì có thể khiến da bị tổn thương.

Khởi My review cách trị mụn trắng da đơn giản tại nhà

Nếu trang điểm thì đừng quên tẩy trang kĩ lớp trang điểm mỗi ngày nhé. Bụi bẩn và cặn trang điểm còn sót lại trong lỗ chân lông là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây mụn sinh sôi nảy nở đấy các bạn.

Không áp dụng tùy tiện các biện pháp trị mụn

Các teen hãy tránh xa những phương pháp trị mụn truyền miệng, thiếu khoa học. Như lăn trứng gà, dùng kem đánh răng, tỏi, kem trộn, thuốc gia truyền. Hay các mỹ phẩm trôi nổi không nguồn gốc nhé. Hãy tìm hiểu nguyên nhân mụn và sử dụng các sản phẩm đặc trị có chứa các thành phần trị mụn hiệu quả như Sulfur, Salicylic Acid, Benzoyl Peroxide,…

Dinh dưỡng hợp lý

Ăn nhiều trái cây, rau củ quả

Hãy ăn thật nhiều và đa dạng các loại trái cây, rau củ quả. Để bổ sung Vitamin cho làn da. Những loại Vitamin  A, E, C,… Không những giúp giữ ẩm, cho da mềm mại, mịn màng mà còn ngăn mụn hình thành rất hiệu quả.

Khởi My review cách trị mụn trắng da đơn giản tại nhà

Uống đủ 2 lít nước/ngày

Nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể. Nước có khả năng thanh lọc, thải độc, cung cấp độ ẩm cho da, ổn định cấu trúc da, cho làn da săn chắc. Vì vậy, đừng quên thường xuyên uống nước để cơ thể đủ nước cho các hoạt động cần thiết teen nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết “6 cách trị mụn đầu đen tại nhà hiệu quả”

Sinh hoạt khoa học

Không nên thức khuya quá nhiều

Thức khuya, thiếu ngủ làm rối loạn các hoạt động của cơ thể là một trong số các nguyên nhân gây ra mụn. Do đó, teen chúng mình hãy sắp xếp thời gian để có thể đi ngủ trước 11 giờ tối nhé!

Luôn giữ tinh thần thoải mái

Stress cũng là một trong các yếu tố khiến bạn và mụn “gặp nhau” đấy. Vì vậy, hãy nhớ đừng suy nghĩ, hay gây áp lực cho bản thân quá nhiều để giữ cho tinh thần luôn thoải mái vui vẻ.

Bộ sản phẩm Mentholatum Acnes với công thức 3S đột phá Mới giúp kháng khuẩn, sạch mụn và ngăn ngừa tổn thương tối ưu.

Khởi My review cách trị mụn trắng da đơn giản tại nhà

Tham khảo thêm thông tin Học viện Acnes tại:

www.acnes.com.vn

www.facebook.com/acnesvn