Sản phẩm ngừa mụn & chăm sóc da mụn

Bỏ túi cách trị mụn bằng trứng gà luộc

trung ga luoc co chua nhieu chat dinh duong co loi cho suc khoe. ngoai ra, trung ga cung la mot phuong phap tri mun hieu qua

Mụn đầu đen được xem là kẻ thù truyền kiếp của chị em trong việc làm đẹp. Thông thường để xử lý chúng nhanh gọn nhiều người hay có thói quen dùng tay để nặn mà không lựa chọn cách trị mụn hiệu quả. Ít ai biết rằng tay của chúng ta chứa hàng triệu vi khuẩn gây hại, khi cho chúng tiếp xúc trực tiếp vào da sẽ gây nhiễm trùng. Để điều trị loại mụn đáng ghét này thì dùng trứng gà luộc được xem là giải pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Vậy cách trị mụn bằng trứng gà luộc có gì nổi bật? Áp dụng như thế nào? Cùng khám phá ngay sau đây.

Tác dụng trị mụn của trứng gà luộc?

Trứng gà luộc mà món ăn quen thuộc trong thực đơn mỗi gia đình, mang lại nguồn dinh dưỡng quý giá, song ít có ai biết rằng cách trị mụn bằng trứng gà luộc rất hiệu quả.

trung ga luoc co tac dung tri mun va lam dep da

Trứng gà có nguồn dinh dưỡng dồi dào

Bởi vì trong trứng gà có chứa nguồn vitamin và protein dồi dào, giúp dưỡng da mềm mại, tươi sáng hơn. Ngoài ra, các thành phần có trong lòng trắng trứng còn có khả năng làm se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm trên da, và điều trị mụn hiệu quả. Do đó, đây là biện pháp đơn giản mà hữu hiệu để điều trị mụn một cách nhanh chóng mà không hề tốn kém.

Cách trị mụn bằng trứng gà luộc siêu đơn giản

Dùng trứng gà luộc trực tiếp

Đây là một trong những phương pháp đơn giản nhất mà bạn dễ dàng thực hiện.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị

Bạn cần chuẩn bị 1 quả trứng gà luộc, 1 thìa muối biển và 1 bát nước nóng.

Cách thực hiện

Bạn lấy trứng gà đem rửa sạch, bỏ vào nồi, đặt lên bếp luộc chín với một chút với nước lọc. Lưu ý bạn chỉ nên luộc trong khoảng 10 phút. Tránh luộc quá lâu sẽ khiến nguyên liệu bị nhão, trị mụn sẽ kém hiệu quả.

Đầu tiên, hãy luộc trứng để cho lòng đỏ được nằm ở giữa. Bằng cách chờ nước thật sôi, khuấy đều nước rồi thả trứng vào giữa. Tiếp tục khuấy thêm 30 giây, xoáy nước sẽ giúp lòng đỏ vào đúng vị trí.

Trước khi tiến hành thực hiện bạn hãy lấy sữa rửa mặt vệ sinh da sạch sẽ. Tiếp tục đặt bát nước nóng lên mặt bàn, dùng khăn bông to phủ kín đầu. Hãy di chuyển lại gần với khoảng cách chừng 25cm, xông hơi trong 20 phút. Lưu ý: Nên kết hợp vài động tác massage để các lỗ chân lông nở ra mặt khác hỗ trợ giúp mạch máu lưu thông dễ dàng.
Và sau khi trứng chín, bỏ vỏ và lăn đều lên vùng da có mụn cám và mụn đầu đen. Sau khi lăn khoảng 2-3 phút thì để trứng nguội. Khoảng 15 phút sau bóc phần lòng trắng ra bạn sẽ thấy nhân mụn được trứng “hút” đi.

su dung trung ga luoc de tri mun

Nhân mụn đã được trứng lấy đi

Điều bạn cần chú ý là sau khi lột xong và rửa lại bằng nước lạnh. Bạn có thể đắp lô hội tươi hoặc gel lô hội để làn da được làm dịu. Cũng như sẽ giúp se khít lỗ chân lông hơn.

Bạn nên lưu ý thực hiện cách này đều đặn 4 ngày – 1 tuần/ lần. Tùy vào tình trạng da để có thể giữ cho bạn một làn da láng mịn, sạch thoáng. Ngoài ra, để bổ sung thêm kiến thức, bạn có thể tham khảo thêm bài viết về cách trị mụn trán.

Cách trị mụn bằng trứng gà và mật ong

Một trong nhiều điều chị em phụ nữ gặp phải là rất thường bị lỗ chân lông to làm cho làn da không được láng mịn. Và đặc biệt đây là nguyên nhân gây nên mụn làm nhiều bạn gái thấy rất khó chịu. Đắp mặt nạ cùng với lòng trắng trứng gà được sẽ giúp cho chị em hạn chế nếp nhăn vừa giúp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Cách để tạo nên mặt nạ từ lòng trắng trứng rất đơn giản và dễ kiếm tìm.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị

1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa mật ong nguyên chất, 1/2 thìa nước chanh

Tiến hành

Bạn hãy trộn đều lòng trắng trứng gà với mật ong nguyên chất và nước cốt chanh. Đánh bông hỗn hợp lên và áp dụng thoa đều lên mặt trong vòng 20 phút. Sau đó bạn rửa lại với nước ấm. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng khi mặt nạ khô lại lòng trắng trứng sẽ rất cứng. Bởi vì để làm sạch bề mặt da bạn hãy thấm dần dần ít nước lên mặt nạ cho mềm ra và hãy rửa sạch nhé.Công dụng của mật ong nguyên chất giúp dưỡng ẩm da. Còn lòng trắng trứng giúp căng da, mịn da bạn nhé.

mat ong nguyen chat co kha nang khang khuan tri mun cao

Mật ong kết hợp với trứng gà tạo thành mặt nạ trị mụn làm đẹp cho da

Cách trị mụn bằng trứng gà luộc này khá đơn giản và dễ dàng thực hiện. Bên cạnh đó, cách trị mụn bằng nước muối cũng đáng được tìm hiểu do hiệu quả và đơn giản dễ thực hiện. Tuy nhiên đối với các bạn mong muốn thấy được kết quả ngay tức thời thì đây không phải là phương pháp tối ưu. Để trị mụn hiệu quả, các chuyên gia khuyên bạn nên kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt.

Acnes Sealing Jell – dũng sĩ diệt mụn hữu hiệu

Nếu thật sự muốn tìm một phương pháp khác ngoài cách trị mụn bằng trứng gà luộc. Bạn nên cân nhắc việc sử dụng sản phẩm Acnes Sealing Jell. Đây là sản phẩm được các bác sĩ cũng như nhiều người tin tưởng và sử dụng. Acnes Sealing Jell cũng là sản phẩm đáng tin cậy cho những ai cần tìm thuốc trị mụn chất lượng với những ưu điểm nổi bật như có khả năng thẩm thấu sâu mà không hề để lại cảm giác bết dính. Sản phẩm phù hợp nhất cho vùng da bị mụn nhỏ như mụn đầu đen, đầu trắng.

gel tri mun, ngan ngua mun acnes sealing jell giup da sach sau. ho tro ngan ngua mun va dieu tri cac loai mun nho nhu mun dau den, mun dau trang

Acnes Sealing Jell giúp trị mụn hiệu quả

Thành phần giúp điều trị mụn hiệu quả

Hoạt chất Salicylic Acid, Sulfur làm mềm nhân mụn giúp cồi mụn dễ dàng thoát ra ngoài. 2 thành phần Stearyl Glycyrrhetinate, Isopropylmethylphenol có tác dụng giúp ngăn ngừa tình trạng lây lan mụn. Cũng như giúp kháng viêm, kháng khuẩn mụn một cách hiệu quả.

Cách dùng

Bạn chỉ cần thoa một lớp gel mỏng lên vùng da bị mụn vài lần trong ngày. Sau thời gian ngắn, mụn sẽ khô và gom cồi, được thoát ra một cách nhẹ nhàng.

Chia sẻ về hiệu quả trị mụn cùng Acnes của cô bạn Khánh Huyền

Sau bài viết, có lẽ bạn đã hiểu rõ hơn về cách trị mụn bằng trứng gà luộc. Hãy tìm hiểu và lựa chọn Acnes là người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình trị mụn của mình, bạn nhé! Tìm hiểu thêm về cách trị mụn hiệu quả tại nhà tại bài viết ’’Bật mí cách trị mụn hiệu quả tại nhà’’.

Chúc bạn thành công!