Sản phẩm ngừa mụn & chăm sóc da mụn

Bật mí về những điều đặc biệt của bộ 3 sản phẩm trị mụn Acnes

Bộ sản phẩm Acnes tiện dụng - Acnes Trial Set nhỏ gọn

Mụn là nỗi lo âu của rất nhiều người khi không may bị tấn công. Mụn gây đau nhức, khó chịu khiến mọi người cảm thấy bực bội. Làm sao để mụn biến mất là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Nhưng để trị mụn hiệu quả phải tìm hiểu nguyên nhân. Nắm được nguồn gốc vấn đề, việc trị mụn sẽ dễ dàng hơn. Là con gái ai, cũng mong muốn có làn da đẹp và sạch mụn. Thấu hiểu điều đó, bộ 3 sản phẩm trị mụn Acnes ra đời với mong muốn mang đến làn da xinh, sạch mụn cho các bạn gái.

Các chuyên gia nói gì về nguyên nhân gây mụn?

Nguyên nhân gây ra mụn từ bên trong

Do hormone trong cơ thể

Hormone bị rối loạn biểu hiện rõ nhất ở lứa tuổi dậy thì. Lúc này, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, hormone sinh dục tăng cao dẫn đến tắc nghẽn và gây ra mụn.

Do căng thẳng thần kinh

Khi làm việc, học tập quá nhiều, cộng thêm sự thay đổi trong thói quen sinh hoạt cũng làm cho cơ thể mệt mỏi và căng thẳng. Khi bị stress, cơ thể sản xuất ra nhiều Cortisol, một loại hormone tác động đến hệ thần kinh, dẫn đến nhiều hệ lụy xấu đến da, điển hình nhất là mụn.

Tại sao stress lại gây nên mụn? Cùng tìm hiểu thêm để biết

Do chế độ ăn uống không hợp lý

Có rất nhiều loại thức ăn có khả năng gây ra mụn. Đặc biệt những người có thói quen ăn nhiều đường, chất béo có nguy cơ nổi mụn cao. Theo báo cáo của hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, mỗi ngày nam giới có thể nạp tối đa 37.5 gram đường và nữ giới là 25 gram. Nếu nạp vượt quá mức quy định, không chỉ tổn hại đến sức khỏe mà da còn bị nổi mụn.

Nguyên nhân gây ra mụn từ bên ngoài

Do vi khuẩn

Thói quen đưa tay chạm mặt là nguyên nhân làm cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào da. Bởi vì bàn tay là nơi tập trung rất nhiều vi khuẩn. Bên cạnh đó, bụi bẩn từ bàn tay cũng gây bít tắc lỗ chân lông, làm mụn lây lan nhanh.

Do môi trường và khí hậu

Trong không khí chứa nhiều khói bụi độc hại. Hơn nữa, việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay các vùng bị ô nhiễm mà không sử dụng các sản phẩm bảo vệ da cũng sẽ gây ra mụn.

moi truong o nhiem, nhieu bui ban gay ra nhieu tac dong tieu cuc voi lan da. song trong moi truong nay, ban can dat viec lam sach da len hang dau

Môi trường ô nhiễm gây nhiều tác động tiêu cực đến làn da

Do mỹ phẩm kém chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều loại mỹ phẩm đang tràn lan trên thị trường. Có nhiều sản phẩm không rõ xuất xứ nhưng được quảng cáo có tác dụng trị mụn nhanh chóng. Nhiều khách hàng không tìm hiểu kĩ, rất dễ mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, hàng chưa qua kiểm định. Khi sử dụng những loại mỹ phẩm này, nhẹ thì nổi mụn, nặng thì phải nhập viện, cấp cứu…

Làm thế nào để trị mụn hiệu quả tại nhà?

Trị mụn bằng rau diếp cá

Rau diếp cá là thực phẩm quen thuộc trong mỗi bữa ăn. Nhưng ít ai biết được, rau diếp cá còn là cách trị mụn được lưu truyền từ lâu trong dân gian và được nhiều người ứng dụng vì dễ thực hiện.

Mặt nạ rau diếp cá là cách chữa trị mụn đơn giản và dễ làm. Trong rau diếp cá có tinh dầu metylnonylxeton có tác dụng chống sưng, giảm viêm và ức chế sự phát triển của mụn.

rau diep ca co nhieu tac dung tich cuc trong viec chua benh. ngoai ra diep ca con duoc dung de tri mun, tri seo tham sau mun hieu qua

Bên cạnh chữa bệnh, diếp cá có tác dụng trị mụn hiệu quả

Chỉ cần 20 gram lá diếp cá rửa sạch, giã nhuyễn sau đó đắp lên làn da bị mụn là bạn đã có mặt nạ rau diếp cá. Rất đơn giản phải không nào? Sau khi mặt nạ khô thì rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện 2 lần trước khi đi ngủ, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời của làn da.

Rửa mặt bằng nước muối pha loãng trị sạch mụn

Lại là một nguyên liệu rất quen thuộc với tất cả mọi người phải không? Muối thường được biết với tác dụng sát trùng, kháng khuẩn, cầm máu và khả năng kháng khuẩn mạnh.

Đặc biệt, muối có khả năng trị mụn rất tốt. Muối có thể tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn. Giúp nốt mụn nhanh khô và dễ dàng bong ra hơn. Sử dụng nước muối pha loãng để rửa mặt giúp ngăn chặn sự xuất hiện của bã nhờn và làm giảm tình trạng bóng dầu.

Cách trị mụn bằng nước muối rất đơn giản. Khuấy đều 1 lít nước cất hoặc nước tiệt trùng cùng 9 gram muối biển hoặc muối tinh. Sau đó dùng bông tẩy trang cotton thấm nước muối lên khắp mặt, đặc biệt là vùng da nhiều mụn. Cuối cùng, rửa lại với nước sạch.

Sử dụng bộ 3 sản phẩm trị mụn Acnes để cảm nhận sự tiện lợi và an toàn

Thông thường, khi bị mụn, nhiều người nghĩ rằng phải dừng tất cả các sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng sẽ hại da. Ngược lại, việc sử dụng đúng sản phẩm ngăn ngừa mụn được chuyên gia khuyên dùng có tác dụng giúp trị mụn triệt để.

Bộ sản phẩm trị mụn và ngăn ngừa mụn Acnes Trial Set chăm sóc da mụn trứng cá như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc hiệu quả

Bộ sản phẩm Acnes trị mụn tiện dụng với 3 sản phẩm

Tuy nhiên, trước khi sử dụng các sản phẩm trị mụn, nhiều người sẽ e dè. Bởi vì khách hàng sẽ không biết sản phẩm đó liệu có hiệu quả hay không? Nếu mua phải sản phẩm không tốt, vừa hại da lại vừa phí tiền. Hiểu được tâm lý đó của người tiêu dùng, sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, bộ 3 sản phẩm trị mụn Acnes đã ra đời. Các sản phẩm trong bộ Acnes Trial Set mang tính đặc trị giúp da hết mụn và sáng mịn.

Chỉ với 5 phút mỗi ngày, say bye với mụn cùng Hoàng Yến Chibi

Làm sạch da với Acnes Creamy Wash

Công việc đầu tiên trước khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da là phải làm sạch da. Việc rửa mặt 2 ngày/lần với Acnes Creamy Wash trong bộ 3 sản phẩm trị mụn Acnes giúp da thông thoáng. Đặc biệt, với công thức 3s, kem rửa mặt giúp rửa sạch bụi bẩn, kháng khuẩn gây mụn tận gốc lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

  • Salicylic giúp giảm mụn đầu đen, đầu trắng.
  • Stearyl Glycyrrhetinate giúp ngăn hình thành mụn mới, giảm tình trạng viêm nhiễm trên da.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate giúp giữ da mịn màng, bảo vệ tế bào tổn thương do mụn gây ra.

acnes creamy wash sua rua mat tri mun danh cho da kho voi cac thanh phan tri mun va bo sung do am hieu qua

Acnes Creamy Wash với khả năng bổ sung độ ẩm khi sử dụng

Bước làm sạch đóng vai trò rất quan trọng. Không chỉ đối với làn da mụn, da thường hay những làn da khỏe cũng cần phải rửa mặt thường xuyên để da luôn được sạch đẹp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm trị mụn cho da dầu hiệu quả để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Giảm nhờn, dịu da và kháng khuẩn với sản phẩm Acnes Soothing Lotion trong bộ 3 sản phẩm trị mụn Acnes

Để da hấp thu tốt các chất kháng mụn, sự kết hợp giữa kem rửa mặt và dung dịch dịu da kháng khuẩn Acnes Soothing Lotion trong bộ sản 3 sản phẩm trị mụn Acnes sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

dung dịch diu da khang khuan acnes soothing lotion voi cac hoat chat ho tro tri mun, giam sung do va cung cap do am cho da sau khi rua mat

Dung dịch dịu da kháng khuẩn dành riêng cho da mụn

Công dụng nổi bật của sản phẩm này giúp làm dịu da. Kiểm soát nhờn và giảm sưng đỏ, đau nhức do mụn gây ra. Ngoài ra, da sẽ luôn được duy trì độ ẩm và thoáng mềm. Do đó, khuôn mặt sẽ tránh khỏi tình trạng bóng dầu.

  • Salicylic Acid giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn tận sâu lỗ chân lông, giúp hấp thu tốt hơn hoạt chất kháng khuẩn, mụn.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate giảm và kiểm soát lượng nhờn dư trên da, giữ da mịn màng.
  • Sodium Hyaluronate hỗ trợ kiểm soát tình trạng viêm nhiễm trên da.

Sau khi sử dụng Acnes Soothing Lotion, da sẽ thông thoáng và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất hơn.

Sạch mụn và kháng khuẩn với Acnes Sealing Jell

Khi nhắc đến bộ 3 sản phẩm trị mụn Acnes, không thể không nhắc tới thuốc ngăn ngừa mụn hiệu quả. Gel ngừa mụn kháng khuẩn Acnes Sealing Jell là giải pháp hiệu quả cho việc chăm sóc làn da mụn. Gel tồn tại ở trạng thái trong suốt. Rất dễ thẩm thấu qua da nên không lo mất thẩm mỹ hay bết dính. Đặc biệt, với công thức 3s giúp ngừa mụn và kháng khuẩn hữu hiệu. Gel có mùi thơm nhẹ và không gây rít hay bí lỗ chân lông. Đặc biệt, sản phẩm rất hiệu quả đối với việc ngăn ngừa mụn đầu đen. Gel vừa có tác dụng nhanh chóng, vừa an toàn cho da.

  • 2% Salicylic Acid làm mềm nhân mụn, giúp cồi mụn thoát ra dễ dàng.
  • 3% Sulfur ngăn hình thành nhân mụn mới.
  • 0.1% Stearyl Glycyrrhetinate kháng viêm, kháng khuẩn mụn làm giảm và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm.

san pham acnes sealing jell voi cong thuc ngan ngua mun vuot troi xoa tan noi lo lang ve mun

Gel ngừa mụn kháng khuẩn với kết cấu mỏng nhẹ

Một gợi ý nhỏ mỗi khi sử dụng sản phẩm, chỉ nên lấy 1 lượng vừa đủ để gel thấm nhanh hơn. Nhờ vậy, bạn có thể trang điểm hoặc bôi kem chống nắng đi ra ngoài mà không sợ bụi bẩn tác động lên nốt mụn.

Lời kết

Thực tế, có rất nhiều cách trị mụn an toàn tại nhà. Việc sử dụng bộ 3 sản phẩm trị mụn Acnes sẽ giúp da hết mụn nhanh chóng và mịn màng. Bên cạnh đó, bộ 3 sản phẩm trị mụn Acnes Trial Set còn mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng vì sự nhỏ gọn và tiện dụng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách trị mụn hiệu quả, hãy tham khảo bài viết Cách trị mụn và chăm sóc da mụn phù hợp bạn nên biết.