Sản phẩm ngừa mụn & chăm sóc da mụn

Có giấy thấm dầu Acnes, da nhờn chỉ là chuyện “nhỏ như con thỏ”

dùng giấy thấm dầu acnes để loại bỏ bóng nhờn

Chắc là ai trong chúng ta cũng muốn có làn da căng bóng, mịn màng. Nhưng mà sự thật thì khác rất nhiều, vì nhiều nguyên nhân mà trên da thường xuyên nhờn khó chịu. Chưa hết, việc bụi bẩn, bã nhờn có trên mặt còn khiến cho nguy cơ bị bị mụn cao. Nếu đang lo lắng chưa biết nên dùng cách nào thì giấy thấm dầu Acnes chính là lựa chọn nhanh nhất. Chỉ cần một bước đơn giản, da sạch nhờn đến khó tin.

Giấy thấm dầu là gì?

Giấy thấm dầu đã trở nên quen thuộc với rất nhiều bạn nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu giấy thấm dầu thực sự là gì? Đó là tờ giấy mỏng được tạo nên từ sợi thiên nhiên hay sợi nhân tạo. Và đúng như tên gọi của nó, giấy thấm dầu được sử dụng để giảm thiểu lượng bã nhờn dư trên da một cách nhanh chóng.

Nhận biết da dầu với giấy thấm dầu Acnes

Giấy thấm dầu từ lâu đã trở thành “vật bất ly thân” của các bạn nữ tuổi teen

Giấy thấm dầu không chỉ là một tờ giấy ngăn ngừa mụn tuổi dậy thì mà còn chứa một số bên trong có lợi cho làn da.

Vì sao da nhờn cần giấy thấm dầu Acnes?

Với khí hậu ở Việt Nam, làn da rất dễ sinh nhờn. Bề mặt da nhiều bã nhờn, vi khuẩn là điều kiện thuận lợi để mụn xuất hiện. Chính vì vậy chăm sóc da nhờn để ngăn ngừa mụn luôn được các cô gái quan tâm. Có rất nhiều cách để loại bỏ bã nhờn. Nhưng cách mang lại hiệu quả nhanh nhất chính là sử dụng giấy thấm dầu.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy thấm dầu. Và không phải loại nào cũng phù hợp với làn da mình. Giấy thấm dầu Acnes Oil Remover Paper với thành phần tự nhiên và an toàn cho da. Rất nhiều bạn nữ đã lựa chọn để nói lời tạm biệt với làn da nhờn rít, khó chịu.

Giấy thấm dầu của Acnes có đặc tính gì?

Là giấy thấm dầu nên đặc tính đầu tiên chính là hút sạch tối đa lượng nhờn dư trên da. Nhờ đó đem lại làn da sạch nhờn, khô thoáng và căng mịn. Có nhiều bạn thắc mắc tại sao giấy thấm dầu lại có chức năng ngừa mụn. Giấy thấm dầu đến từ Acnes làm được điều đó. Việc sử dụng thường xuyên giấy thấm dầu đến từ Acnes là giải pháp ngăn ngừa mụn hiệu quả. Một ưu điểm rất lớn dành cho các nàng thường xuyên phải trang điểm. Loại giấy thấm dầu này không hề làm phai mất lớp trang điểm mà chỉ lấy đi nhờn dư mà thôi.

Giấy thấm dầu Acnes giúp ích các cô gái trong quá trình ngăn ngừa mụn

Luôn giữ làn da khô thoáng với giấy thấm dầu

Giấy thấm dầu Acnes và những điều cần biết

Giấy thấm dầu đến từ Acnes phù hợp với làn da nào?

Với câu hỏi này, đa phần mọi người đều nghĩ là da nhờn. Đúng nhưng chưa đủ. Chúng ta biết rằng bã nhờn không chỉ xuất hiện trên mỗi da nhờn. Các loại da khác như da hỗn hợp, da thường cũng sinh ra bã nhờn vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Chính vì thế, khi thấy làn da bắt đầu có dấu hiệu tiết bã nhờn gây rít, khó chịu thì nên sử dụng giấy thấm dầu. Nhờ vậy, làn da sạch nhờn, không tạo điều kiện thuận lợi cho mụn hình thành.

Bạn đã biết cách trị thâm sau mụn thật hiệu quả với Acnes Scar Care chưa? Cùng tham khảo với Acnes nhé!

Giấy thấm dầu này an toàn và phù hợp với các loại da ở tất cả các lứa tuổi mọi nhu cầu. Bạn có thể dùng để hạn hết mụn tuổi dậy thì, trị mụn nội tiết hay mụn tuổi trưởng thành đều được.

Cô nàng Di Di đã trị mụn và chinh phục được “soái ca trong mộng” của mình như thế nào? Cùng xem nhé!

Sử dụng giấy thấm dầu Acnes như thế nào?

Cách dùng vô cùng đơn giản. Thấm miếng giấy này lên vùng da thường xuyên bị nhờn đó là vùng chữ T (trán, mũi và cằm). Dùng khi thấy lượng dầu vượt quá chức năng dưỡng ẩm.

Lưu ý, giấy thấm dầu là sản phẩm chỉ sử dụng và chỉ có hiệu quả một lần. Tránh việc dùng chung cho các vùng da khác nhau dễ lây lan khuẩn mụn. Cuối cùng là không nên sử dụng quá nhiều giấy thấm dầu cho một ngày vì dễ gây khô da.

Acnes còn một sản phẩm tương tự như giấy thấm dầu đó chính là phim thấm dầu Acnes. Bộ đôi đến từ Acnes hi vọng sẽ là hai trợ thủ đắc lực giúp bạn luôn giữ được làn da sạch nhờn, căng bóng.

Giấy thấm dầu acnes không hút mồ hôi chỉ hút dầu

Phim thấm dầu Acnes giữ làn da luôn sạch thoáng

Hãy cùng trải nghiệm hiệu quả bất ngờ từ giấy thấm dầu Acnes. Chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng với những gì mà sản phẩm của Acnes mang lại.

Bạn hãy truy cập https://acnes.com.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn!