Dưỡng da

Tiết lộ bí quyết để có làn da chuẩn như gái Hàn với Acnes Soothing Lotion

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao con gái Hàn Quốc lại có làn da trắng sáng, mịn màng không? Acnes Soothing Lotion- bí quyết skincare chuẩn như gái Hàn

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao con gái Hàn Quốc lại có làn da trắng sáng, mịn màng đến ghen tỵ như vậy không? Tùy vào tình trạng da cũng như thói quen làm đẹp mà chúng ta áp dụng các bước chăm sóc da khác nhau. Và bí quyết trong quy trình skincare của con gái Hàn chính là lotion. Hôm nay Acnes mang đến cho bạn Acnes Soothing Lotion – an toàn và dịu nhẹ với mọi làn da.

Bí quyết trong quy trình skincare của con gái Hàn chính là lotion. Acnes mang đến cho bạn Acnes Soothing Lotion- an toàn và dịu nhẹ với mọi làn da.

Lotion là gì?

Lotion là sản phẩm chăm sóc da cơ bản được dùng hàng ngày dưới dạng bào chế. Lotion thường ít tan trong nước, được tạo thành từ dầu và nước. Vì chứa lượng nước cao nên lotion thấm nhanh vào da hơn kem. Nhờ đó tạo sự thoải mái và tiện lợi.

Lotion có thể phù hợp với mọi loại da: da thường, da khô, da nhờn… Lotion đem lại làn da, cân bằng độ ẩm và hỗ trợ điều trị mụn. Lotion tác dụng bề mặt tốt hơn và thấm sâu hơn so với kem. Đặc biệt lotion phù hợp với mọi thời tiết kể cả mùa hè nên sẽ không gây ra cảm giác nhờn rít.

Lotion có tác dụng gì?

  • Chống lão hóa cho làn da: rất nhiều loại lotion có công dụng tái tạo làn da, giúp làn da tươi trẻ, giàu sức sống hơn. Vì thế lotion được nhiều chị em lựa chọn để gìn giữ nét thanh xuân.
  • Cân bằng độ ẩm: Làn da sau được làm sạch sâu sau bước rửa mặt cần được cung cấp độ ẩm nhất định. Lotion bổ sung độ ẩm cho da, giúp da dưỡng ẩm, mềm mịn.
  • Mùi hương dễ chịu: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lotion với mùi hương đa dạng cho bạn lựa chọn. Mùi hương của lotion nhẹ nhàng, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người dùng.

Acnes Soothing Lotion có tác dụng gì?

Cùng Acnes tìm hiểu xem Acnes Soothing Lotion có tác dụng gì ?

Cùng chuyên gia Acnes khám phá công dụng của lotion trị mụn Acnes

Ngoài những công dụng chung của lotion, lotion trị mụn Acnes có những đặc tính ưu việt khác:

  •  Hỗ trợ làm se lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, sạch nhờn.
  •  Làm dịu nhẹ làn da sau khi cháy nắng hoặc những tổn thương da sau nặn mụn.
  •  Thích hợp cho cả da mụn với công dụng cải thiện tình trạng mụn.

Bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh hướng dẫn 3 bước chăm sóc da đơn giản mà sạch mụn cho tuổi teen

Thành phần bên trong lotion trị mụn Acnes

Cùng tìm hiểu tại sao dung dịch Acnes Soothing Lotion lại có nhiều công dụng đến vậy nhé.

Salicylic Acid:

Salicylic Acid có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm. Nhờ đó lotion trị mụn Acnes đẩy mụn và giải quyết triệt để các vấn đề mụn viêm ở bề mặt da. Không chỉ vậy, Salicylic Acid còn có khả năng làm sạch sâu và làm thông thoáng lỗ chân lông. Thêm vào đó là loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da gây ra mụn. Ngoài công hoạt động như một cách trị mụn hiệu quả, Salicylic còn ngấm sâu vào da, giúp làm bong tróc các tế bào chết.

Sodium Ascorbyl Phosphate

Sodium Ascorbyl Phosphate (là tiền chất ổn định nhất của Vitamin C) có khả năng gia tăng sự sản sinh collagen. Nhờ đó mà lotion Acnes hỗ trợ làm mờ vết thâm, sạm nám da. Sodium Ascorbyl Phosphate cũng tham gia vào ức chế việc tích tụ hắc tố Melanin. Việc sử dụng Acnes Soothing Lotion có chứa Sodium Ascorbyl Phosphate sẽ giúp làm đều màu da, sáng da.

Sodium Hyaluronate

Sodium Hyaluronate (muối của Acid Hyaluronic) là thành phần giữ ẩm tuyệt vời cho làn da. Có khả năng giữ nước trong lớp hạ bì của da, giúp hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác. Lotion Acnes có khả năng dưỡng ẩm rất tốt cho làn da. Vì Sodium Hyaluronate có thể điều chỉnh sự hấp thụ độ ẩm của làn da dựa vào độ ẩm tương đối trong không khí. Cũng như bảo vệ làn da bằng cách giảm phản ứng oxy hóa do tia UV gây ra.

Cùng tìm hiểu về thành phần bên trong Acnes Soothing Lotion để xem tại sao nó lại có nhiều công dụng đến như vậy ?

Dung dịch dịu da kháng khuẩn Acnes Soothing Lotion – giải pháp cho làn da của bạn 

Cách dùng lotion trị mụn Acnes

Cũng giống như các loại lotion khác, lotion trị mụn Acnes cũng có cách sử dụng tương tự. Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt Acnes, đổ một lượng lotion vừa đủ vào lòng bàn tay. Thoa đều dung dịch lên bề mặt da, rồi vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu và phát huy hiệu quả ngăn ngừa mụn tốt nhất. Đặc biệt không rửa lại với nước, để lotion tự thẩm thấu vào da.

Lotion trị mụn Acnes có thực sự an toàn cho da?

Nếu đang băn khoăn vì da mình là da nhạy cảm, dễ kích ứng thì có sử dụng được sản phẩm này không? Tin vui cho bạn đó là sản phẩm phù hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm. Lotion trị mụn Acnes được nghiên cứu sau rất nhiều năm nên an toàn và lành tính với làn da phụ nữ Việt Nam.

Với rất nhiều công dụng dưỡng ẩm, làm dịu nhẹ làn da, cải thiện tình trạng mụn mà giá thành lại rất tiết kiệm. Chỉ 62.000 đồng là bạn có thể sở hữu một em Acnes Soothing Lotion 90ml vừa đa năng vừa an toàn cho làn da, kể cả da mụn.  

Dùng lotion Acnes 2 lần mỗi ngày, kết hợp với kem rửa mặt Acnes Creamy Wash và gel trị mụn Acnes Sealing Jell để có kết quả tốt nhất.

Acnes Soothing Lotion có thực sự an toàn cho da? 3 bước chăm sóc da cùng lotion kết hợp với sữa rửa mặt và gel trị mụn để đem lại kết quả tốt nhất.

3 bước chăm sóc da mỗi ngày cho làn da xinh với Acnes 

Với rất nhiều lí do ở trên thì bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn Acnes Soothing Lotion vào các bước chăm sóc da hàng ngày của mình. Để có làn da trắng sáng, rạng rỡ như con gái Hàn Quốc, bạn nhé!

Ngoài ra, nếu bạn nào gặp vấn đề với thâm mụn. Thì hãy nhanh nhanh trị thâm với kem trị thâm Acnes đi nhé.

Tham khảo ngay bí quyết để có làn da mịn màng như Quỳnh Anh Shyn nhé

Truy cập https://acnes.com.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn!