Trị sẹo và vết thâm

Cách trị thâm mụn hoàn hảo cho các nàng tuổi teen từ chuyên gia Acnes

Ở tuổi dậy thì , các cô nàng đều không thể tránh khỏi việc bị mụn , sau thời gian điều trị mụn vất vả thì các nàng lại phải đối mặt với vấn đề thâm sẹo . Cùng Acnes khám phá những cách trị thâm vô cùng hiệu quả.

“Thu đi để lại lá vàng, mụn đi để lại muôn vàn vết thâm”. Ở tuổi dậy thì, các bạn gái không thể tránh khỏi việc bị mụn do tuyến bã nhờn hoạt động “hăng hái” quá mức dẫn tới nang lông bị bí tắc. Sau khi đã vất vả trị mụn xong thì lại phải đối mặt với vấn đề thâm mụn. Không chỉ những nốt mụn sưng đỏ mà những vết thâm mụn xấu xí cũng khiến các cô gái xinh đẹp của chúng ta thiếu tự tin trước crush không kém. Vậy làm thế nào để có thể “đánh bay” thâm mụn lấy lại làn da trắng sáng không tì vết . Và tự tin đứng trước mặt cậu ấy nở nụ cười thật tươi? Hãy để Acnes mách nhỏ cho bạn những cách trị thâm mụn nhanh chóng và an toàn nhất.

Cách trị thâm mụn đến từ mặt nạ thiên nhiên:

Cách trị thâm bằng bột nghệ và chanh cho làn da khỏe:

  • Trộn đều 2 thìa nước cốt chanh với 1 thìa bột nghệ thành hỗn hợp sệt
  • Thoa hỗn hợp bột nghệ và nước cốt chanh vùng bị thâm mụn, hạn chế bôi cả mặt.

Trong chanh có Acid Citric kết hợp với cái tên sáng giá vitamin C. Giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng và làm trẻ hóa tế bào. Tuy nhiên bạn nên lưu ý hàm lượng Acid Citric cao . Chúng có thể gây khó chịu cho những làn da nhạy cảm. Làn da sẽ bị tia UV trong ánh nắng tấn công hơn. Do đó bạn nên che chắn kĩ khi đi ra ngoài đường nhé!

Cùng chuyên gia Acnes tìm hiểu về cách trị thâm mụn bằng bột nghệ và chanh cho làn da khỏe

Cách trị thâm mụn hiệu quả bằng bột nghệ và chanh

1.2 Bột nghệ và bột mì – cách trị thâm mụn lạ tai có thể bạn chưa nghe qua

  • Trộn tất cả nguyên liệu bột mì, bột nghệ, sữa tươi và mật ong theo tỷ lệ 1:1:1:1 trong bát sạch cho đến khi chúng ta có một hỗn hợp sệt
  • Thoa hỗn hợp này khắp mặt như mặt nạ trong vòng 15-20 phút và trong thời gian đó hãy thư giãn trước khi rửa sạch mặt với nước ấm.

Mặt nạ này đặc biệt tốt cho những bạn gái có làn da khô và bị mụn do có thành phần sữa tươi nuôi dưỡng làn da ẩm mịn và mật ong kháng khuẩn rất tốt. Các bạn gái cũng có thể đắp mặt nạ này trong khi đang điều trị mụn như một cách trị thâm sớm từ khi vết thâm mới manh nha xuất hiện nhé!

Cách trị thâm mụn từ sự kết hợp giữa bột nghệ và bột mì. Một cách trị thâm lạ mà có lẽ nhiều người vẫn chưa biết . Cùng Acnes tìm hiểu rõ hơn về cách làm và công dụng nhá!

Cách trị thâm với sự kết hợp giữa bột nghệ và bột mì

Cách trị thâm bằng mật ong và nghệ lành tính cho những làn da nhạy cảm nhất

Cách trị thâm mụn từ sự kết hợp giữa bột nghệ và mật ong dành cho làn da nhạy cảm nhất khỏi sợ những vấn đề khiến cho da bị dị ứng,... Cùng Acnes tìm hiểu kĩ hơn nhé!

Cách trị thâm từ nghệ và mật ong dành cho làn da nhạy cảm

Nếu bạn có làn da nhạy cảm dễ kích ứng và e ngại các thành phần chứa sữa sẽ khiến da nổi mụn thì tham khảo công thức sau ngay nè.

  • Trộn hỗn hợp từ 1 muỗng mật ong với 1 muỗng bột nghệ
  • Thoa đều hỗn hợp lên mặt trong vòng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm

Ngoài khả năng trị vết thâm “siêu phàm” đến từ nghệ, làn da còn được chăm sóc nhẹ nhàng với khả năng dưỡng ẩm và giảm viêm kháng khuẩn đến từ mật ong. Do đó mặt nạ này còn giúp bạn điều trị mụn trứng cá nữa nhé.

Cách trị thâm mụn từ bột nghệ và sữa chua cho làn da trắng sáng căng mọng

  • Thoa lên mặt hỗn hợp 1 muỗng bột nghệ với nửa hũ sữa chua được trộn đều
  • Chờ 15 phút rồi rửa mặt với nước lạnh.

Ngoài ra khi phối hợp nghệ với sữa chua còn giúp dưỡng trắng da thêm mượt mà, căng mọng . Do đó phương pháp này rất phù hợp với những bạn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô nhé. Tuy nhiên phương pháp này có một nhược điểm là màu vàng của nghệ có thể lưu lại trên da rất lâu và khó rửa. Mách nhỏ cho nàng một mẹo là dùng khăn tẩy trang Acnes Make Up Remover có thể lau đi rất nhanh và sạch nhé.

Cách trị thâm mụn với việc sử dụng mặt nạ từ sữa chua và nghệ cho làn da trắng hồng, căng bóng.

Cách trị thâm từ sự kết hợp giữa bột nghệ và sữa chua

Mặt nạ thiên nhiên liệu có phải là cách trị thâm mụn hoàn hảo?

Tất cả những loại mặt nạ trên tuy lành tính và an toàn, lại dễ làm và nguyên liệu đến từ ngay trong nhà bếp. Nhưng lại có chung một khuyết điểm rất lớn. Đó là tác dụng đến rất chậm và phải là cách trị thâm hoàn toàn. Chưa kể với sự bận rộn học hành của các bạn gái ở cấp 2, cấp 3. Thì việc pha chế là rất lích kích và tốn thời gian phải không nè.

Do đó, đắp mặt nạ thiên nhiên chỉ nên xem là cách trị thâm hỗ trợ chăm sóc làn da nhẹ nhàng thôi bạn nhé. Nếu muốn trị thâm mụn tuyệt đối thì nhờ đến sản phẩm trị thâm mụn là điều chắc chắn. Trong vô vàn những sản phẩm được quảng cáo và bán trôi nổi trên thị trường. Hãy chọn cho mình một cách trị thâm mụn vừa túi tiền nhưng phải đáng tin cậy và chất lượng, an toàn .

Cách trị thâm tối ưu bằng “chiến binh” Acnes Scar Care đến từ nhà Acnes:

Cách trị thâm mụn hoàn hảo từ chiến binh nhà Acnes -sản phẩm Acnes Scar Care

Với công thức được nghiên cứu kĩ càng từ đội ngũ chuyên gia Acnes . Những người chuyên chăm sóc cho làn da tuổi mới lớn cộng với giá thành vô cùng “hạt dẻ”.  Acnes Scar Care thừa sức đánh bại những “đối thủ” không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Chỉ với 63.500đ cho một tuýp gel trị thâm mụn bé bé xinh xinh. Em nó còn được các bác sĩ da liễu khen gợi và gợi ý cho các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu tìm cách trị thâm nhiều lắm đấy!

Hãy cùng tìm hiểu tại sao gel Acnes Scar Care mang trong mình sức mạnh như thế nhé!

Bảng thành phần lành tính – “chuẩn không cần chỉnh” cho khả năng trị thâm mụn hiệu quả:

Bảng thành phần lành tính trị thâm hiệu quả trong sản phẩm Acnes Scar Care

Cùng chuyên gia Acnes khám phá về thành phần của Acnes Scar Care

  •  Curcuma Longa (Tumeric) Root Extract:  khả năng trị thâm của nghệ thì khỏi bàn cãi nhưng ở đây Acnes Scar Care sử dụng tinh chất nghệ tức là những gì tinh túy nhất cho khả năng trị sẹo và vết thâm cao hơn so với sử dụng nghệ tươi hay bột nghệ.
  •  AscorbylGlucoside, Tocopheryl Acetate, Pyridoxine HCl: lần lượt là vitamin C, E và B6 cho tác dụng làm sáng da. Với cơ chế ngăn ngừa hắc sắc tố melanin gây nên thâm mụn trên làn da của các bạn gái xinh đẹp. Đồng thời giúp tái tạo da mạnh mẽ, dưỡng ẩm và bảo vệ. Cho làn da mềm mại, mịn màng trắng sáng không tì vết.

Cách sử dụng Acnes Scar Care dễ dàng và nhanh chóng:

Thoa gel trị thâm mụn Acnes lên vùng da bị thâm mụn bất cứ lúc nào trong ngày. Có thể dùng nhiều lần do chất gel thấm nhanh không để lại vết. Và cực kì lành tính thích hợp với làn da của bạn gái tuổi teen.

Để hạn chế việc bị thâm mụn nặng nề, các nàng hãy lưu ý ngay từ cách trị mụn sao cho đúng cách và hiệu quả nhé.

Đã có Acnes Scar Care chẳng ngại thâm sẹo!

Được sự đảm bảo uy tín từ Acnes và các chuyên gia da liễu. Acnes Scar Care xứng đáng nhận được sự tin tưởng. Và cơ hội chăm sóc làn da bị thâm mụn cho các bạn gái xinh đẹp tuổi dậy thì. Hãy chọn cho mình một cách trị thâm mụn thông minh các bạn nhé! Acnes chúc các bạn luôn xinh!