Sản phẩm ngừa mụn & chăm sóc da mụn

Cách trị mụn bọc khoa học và cách chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp

cách trị mụn bọc thích hợp

.“Cách trị mụn bọc” là từ khóa được tìm kiếm ngày càng nhiều bởi nhu cầu trị mụn bọc hiệu quả ngày càng tăng cao. Mụn bọc được xem là hình thức nghiêm trọng nhất của mụn trứng cá. Khởi nguồn từ việc nang lông bị tắc nghẽn, mụn bọc xuất hiện nhiều nhất ở tuổi dậy thì tuy nhiên cũng không loại trừ các độ tuổi khác nếu tình trạng làn da là điều kiện thuận lợi cho mụn bọc phát triển. Mụn bọc thường gây viêm và sưng đau, mưng mủ và khó chăm sóc da. Vì thế, Acnes đã nghiên cứu và cho ra những sản phẩm hữu hiệu. Và những cách trị mụn bọc sưng đỏ giúp nàng có thể tự điều trị đối với tình trạng chưa quá nặng đến mức phải đến bác sĩ da liễu.

1. Làm sạch là bước không thể thiếu trong cách trị mụn bọc:

Sử dụng sữa rửa mặt với những thành phần làm sạch sâu cho khả năng ngăn chặn viêm nhiễm. Rửa mặt sạch giúp ngừa mụn mới và là cách trị mụn hiệu quả nhất ở tuổi dậy thì. Ưu tiên các loại sữa rửa mặt tạo bọt tốt vì với lớp bọt dày làn da của bạn sẽ được làm sạch nhẹ nhàng hơn nhiều. Dùng tay chà xát mạnh có thể làm vỡ nốt mụn gây lây lan. Điều này cực kì nguy hiểm và nguy cơ để lại sẹo thâm là rất lớn.

Acnes có 3 sản phẩm sữa rửa mặt thích hợp cho nhiều loại da khác nhau

Sản phẩm nào cũng dịu nhẹ với lớp bọt dày nên bạn cứ yên tâm mà chọn loại thích hợp với da mình nhé!

cách trị mụn bọc với sửa rữa mặt acnes oil control cleanser đặt trị kiểm soát mụn cho da dầu

sản phẩm Acnes Creamy Wash là một cách trị mụn bọc nhanh chóng

Dùng Acnes Creamy Wash làm sạch da là một trong những cách trị mụn bọc hiệu quả nhất

acnes foaming wash là một cách trị mụn bọc nên lưu ý

Trị mụn bọc hiệu quả với làn da lúc nào cũng sạch sẽ, không dầu nhờn

Với tình trạng bị mụn bọc mà vẫn muốn sử dụng những công cụ hỗ trợ làm sạch để đạt được hiệu quả tối đa trong cách trị mụn bọc. Acnes khuyên bạn chỉ nên dùng miếng bọt biển và cố gắng dùng thật nhẹ nhàng. Mọi thiết bị khác như máy hay cọ rửa mặt đều quá “nặng đô” cho tình trạng nhạy cảm này của làn da.

Đừng chỉ chăm chăm làm sạch da mặt mà bỏ quên việc trị mụn lưng nhé cô gái. Trong thời tiết hè nóng nực thế này nếu không cẩn thận sẽ dễ bị mụn lưng lắm đấy.

Tham khảo ngay 8 cách trị mụn nha và hiệu quả

2. Đối với cách trị mụn bọc hiệu quả không thể thiếu lotion trị mụn:

Lotion tuy không phải là bước chủ chốt trong cách trị mụn bọc nhưng vai trò cũng rất quan trọng. Tác dụng của lotion trong routine bước đầu “mở đường” cho dưỡng chất đi vào da cũng như hỗ trợ trị mụn. Cũng như ngăn ngừa mụn đầu đen hiệu quả. Là sản phẩm cần có cho mọi loại da dù khô, dầu hay hỗn hợp. Một sản phẩm cực thích hợp cho quy trình điều trị mụn là Acnes Soothing Lotion. Vậy tác dụng chăm sóc da trong cách trị mụn bọc của Acnes Soothing Lotion thế nào?

Acnes Soothing Lotion - Dung dịch kháng khuẩn là cách trị mụn bọc tốt nhất

Kháng khuẩn ngăn ngừa mụn với Acnes Soothing Lotion

  • Làm dịu đi cảm giác khó chịu của tình trạng mụn bọc, hỗ trợ làm giảm sưng viêm
  • Cấp ẩm cho làn da hỗn hợp đủ ẩm không khô căng. Da đủ ẩm thì sẽ khỏe mạnh sẵn sàng cho quy trình điều trị mụn
  • Giảm dầu thừa, trị mụn đầu đen ở mũi hỗ trợ da tự phục hồi
  • “Mở đường” cho các dưỡng chất thâm nhập sâu vào da như một bước đệm cần thiết

3. Trị mụn bọc với Acnes Medical Cream – sản phẩm trị mụn đặc chế:

Thành phần hữu hiệu cho cách trị mụn bọc an toàn mà lại có tác dụng tốt:

Với 2 thành phần Sulfur, Resorcin – cặp đôi hoàn hảo trong các sản phẩm trị mụn nổi tiếng và đắt tiền. Nay lại có mặt trong sản phẩm Acnes Medical Cream cho tác dụng tương tự.

2 thành phần này “kẻ tung người hứng” phối hợp với nhau đẩy nhanh quá trình khô cồi và xẹp mụn nhanh chóng. Chúng hoạt động theo cơ chế làm tiêu vảy mụn. Dọn sạch bã nhờn tắc nghẽn trong miệng lỗ chân lông. Gom cồi và đẩy cồi mụn trồi lên trên bề mặt da. Do đó mụn sẽ mau xẹp và giảm đau, có thể được lấy ra một cách nhẹ nhàng không gây vỡ mụn lây lan vi khuẩn. Đây là cách trị mụn bọc an toàn và hữu dụng cho làn da của bạn nhất.

cách trị mụn bọc nhanh chóng và an toàn với acnes medical cream

Acnes Medical Cream – giải pháp trị mụn bọc an toàn

Ngoài ra trong sản phẩm còn được các chuyên da Acnes tâm lý thêm vào thành phần vitamin E. Dưới dạng Tocopherol Acetate giúp hỗ trợ da tối đa trong việc phục hồi. Giảm thiểu những “hậu họa” sau khi trị mụn như thâm hay sẹo mụn.

Thay vì mua những sản phẩm đắt tiền, với một số tiền không quá lớn và cũng từng ấy thành phần. Tại sao bạn không thử Acnes Medical Cream đã được các bác sĩ da liễu uy tín khuyên dùng?

Cách trị mụn bọc với Acnes Medical Cream:

Sau khi rửa mặt sạch đúng cách. Dùng một lượng thuốc trị mụn dạng kem bôi lên vùng da bị mụn bọc. Hoặc chấm lên nốt mụn. Có thể dùng nhiều lần trong ngày.

Đừng quên chống nắng cho da khi trị mụn nhé

Theo cách trị mụn bọc khoa học của Acnes thì chúng ta đã có bước làm sạch, cấp ẩm và đặc trị thì còn thiếu gì nữa nào? Đó chính là bảo vệ da!

Khi đang trong tình trạng mụn, đặc biệt là mụn bọc thì da cực kì yếu ớt và nhạy cảm. Các tác động từ môi trường mà trong đó tia UV trong ánh nắng mặt trời chính là những “kẻ thù” lớn nhất. Do đó hãy luôn nhớ bôi kem chống nắng dành cho da nhạy cảm. Bôi kem mỗi khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bảo vệ da tối đa nàng nhé.

Dùng kem chống nắng bảo vệ da để luôn có làn da đẹp rạng ngời nàng nhé!

https://www.youtube.com/watch?v=BO1ndW7EG3E

Giữ da luôn khô thoáng cũng là một phần cách trị mụn bọc hiệu quả

Hãy thử tưởng tượng làn da vừa mụn bọc đau rát vừa nhễ nhại dầu thì khó chịu biết chừng nào. Mà trong đó, dầu nhờn lại còn là một trong những tác nhân gây nên mụn bọc nữa chứ!

Do đó, một sản phẩm hỗ trợ giữ da hay đúng hơn là lỗ chân lông thông thoáng là vô cùng cần thiết. Vừa  giúp ngăn ngừa mụn mới vừa trị tận gốc mụn cũ.

Gợi ý cho bạn sản phẩm phim thấm dầu và giấy thấm dầu tối ưu đến từ nhà Acnes. Với thành phần plastic mềm mại thấm hút dầu cực tốt mà không hề làm mất độ ẩm của làn da. Có hình dáng nhỏ gọn và tác dụng tuyệt vời. Acnes Oil Remover Film và Acnes Oil Remover Paper xứng đáng là sự lựa chọn của những cô gái năng động cần sự tự tin trong mọi tình huống.

giấy thấm dầu và phim thấm dầu cũng là một cách trị mụn bọc hiệu quả

Loại bỏ nhờn dính là một cách trị mụn bọc hiệu quả

Sau khi điều trị mụn xong, đừng quên sử dụng những sản phẩm phục hồi da sau mụn nhé. Dòng sản phẩm Acnes Vitamin chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn!

Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm ngừa mụn và trị mụn khác của Acnes Tại đây!

Lời kết

Trên đây là cách trị mụn bọc cũng như những sản phẩm phù hợp trong điều trị mà Acnes muốn gửi gắm đến bạn. Hy vọng sẽ giúp làn da của con gái chúng ta đẹp lên từng ngày. Không phải cứ bị mụn là dẹp hết sản phẩm chăm sóc da. Khi bị mụn, chúng ta nên chăm sóc da bằng cách sử dụng đúng sản phẩm cho đúng nhu cầu thì sẽ hỗ trợ do làn da rất nhiều. Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết đâu mới là lựa chọn đúng. Thì hãy thử ngay cách trị mụn bọc từ Acnes này nhé!

Bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh gợi ý cho các bạn teen cách trị mụn đơn giản chỉ với 3 bước chăm sóc da hằng ngày