Sản phẩm ngừa mụn & chăm sóc da mụn

Giải pháp trị mụn cơ thể an toàn của chuyên gia da liễu từ xà phòng trị mụn Acnes

trị mụn cơ thể và da mặt sạch nhưng vẫn dịu nhẹ cho da với xà phòng trị mụn Acnes Washing Bar

Mụn đã là nỗi ám ảnh với mọi cô gái từ bao đời nay. Mụn mọc khắp nơi lưng, ngực, bắp tay,…Chứ không phải chỉ mỗi da mặt. Gần đây, trên thị trường mỹ phẩm nổi lên các loại xà phòng tắm, rửa mặt có khả năng làm sạch tốt. Giúp trị mụn tuy nhiên giá thành lại khá cao, hoặc không rõ về chất lượng và nguồn gốc. Tuy nhiên với kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên về các sản phẩm chăm sóc da trị mụn, Acnes cho ra mắt sản phẩm xà phòng trị mụn Acnes Washing Bar.

Dòng sản phẩm xà phòng Acnes này với hiệu quả tốt mà giá thành lại phải chăng. Rất phù hợp cho những bạn nữ muốn dùng đồ chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Đừng chần chừ mà bỏ qua bài viết này! Vì đây sẽ là bài viết giúp bạn hiểu rõ xà phòng Acnes Washing Bar chất như thế nào đấy!

1. Review bao bì và hướng dẫn sử dụng xà phòng trị mụn Acnes

Vẻ ngoài xanh ngát mát mẻ cũng như công dụng “chất lừ” của xà phòng Acnes:

Sản phẩm trị mụn của Acnes không tập trung nhiều vào mẫu mã quá bắt mắt. Mà đánh vào chất lượng và sự thoải mái của người dùng. Với thiết kế bao bì sao cho thuận tiện sử dụng nhất.

Do đó xà phòng trị mụn Acnes nằm trong hộp vuông xanh mát mắt và có dạng cục “tròn tròn” láng mịn, vừa tay. Sau khi đã lấy ra khỏi hộp và sử dụng nên để xà phòng Acnes ở nơi khô ráo tránh cho xà phòng bị ẩm mềm.

Acnes Washing Bar - Xà phòng kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn - Giá 60.000đ

Xà phòng ngăn ngừa mụn Acnes Washing Bar với ưu điểm đa năng trị mụn cho da mặt và toàn thân

Cách sử dụng xà phòng trị mụn Acnes hiệu quả:

Sử dụng xà phòng Acnes thay cho sữa tắm hằng ngày. Dùng trên toàn thân đặc biệt là những vị trí hay bị mụn trên cơ thể như lưng, ngực. Làm ướt da, tạo bọt mịn bằng xà phòng Acnes rồi xoa đều.

Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, thư giãn và thực hiện tốt chức năng làm sạch da như sữa tắm. Ngoài ra, kết hợp đa năng cùng với khả năng trị mụn làm nên tên tuổi của em ấy.

2. Khả năng trị mụn “thần thánh” của xà phòng Acnes:

Bảng thành phần của xà phòng trị mụn Acnes được đảm bảo bởi những hoạt chất trị mụn hiệu quả:

  • Kaolin:

Là thành phần đất sét trắng cao lanh nổi tiếng với khả năng kháng viêm mạnh mẽ. Là thành phần chính trong rất nhiều sản phẩm mặt nạ đất sét nổi tiếng. Kaolin hút bỏ dầu thừa, bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông để làm sạch da triệt để. Kaolin còn chứa các thành phần khoáng chất có trong tự nhiên giúp kích thích phát triển tế bào hỗ trợ điều trị mụn. Đây cũng là một cách ngăn ngừa mụn ẩn hiệu quả.

  • Pionin:

Là hợp chất chiết xuất từ cây rau má chất kháng khuẩn vô cùng hiệu nghiệm, hạn chế sự sinh sôi vi khuẩn, kiểm soát dầu thừa và cân bằng độ ẩm cho da. Đồng thời làm dịu da và ngăn ngừa hình thành vết thâm.

  • Glycosyl Trehalose:

Thành phần đặc trị trong ngăn ngừa bề mặt da thô nhám, sần sùi. Bằng cách cân bằng độ ẩm làm da mềm mại. Bảo vệ da khỏi tia cực tím cùng các thương tổn gây ra trên da bởi mụn.

  • Allantoin:

Được xếp vào Over-The-Counter (OTC) theo như báo cáo của FDA tức là rất an toàn và hiệu quả trong bảo vệ da. Nó có tác dụng làm giảm bớt sự tấy đỏ và kích ứng bằng cách tăng hàm lượng nước trong da. Giúp da mềm mại và tăng cường độ thẩm thấu của sản phẩm nhờ làm bong lớp tế bào chết già cỗi.

  • Tocopheryl Acetate:

Là một hình thức rất ổn định của vitamin E, giúp làm chậm quá trình lão hóa và chống oxi hóa. Vitamin E bảo vệ da khỏi tia UV cũng như dưỡng ẩm cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da tươi mới.

Hiệu quả mà xà phòng trị mụn Acnes mang lại là không thể coi thường

Với bảng thành phần không thể đẹp và lành tính hơn ở trên, xà phòng Acnes được các chuyên gia da liễu khuyên dùng cho những trường hợp bị mụn cơ thể. Sản phẩm điều trị mụn trên nền tảng làm sạch sâu, kháng viêm kháng khuẩn và bảo vệ da. Với quy trình an toàn và hỗ trợ da tối đa trong việc tự chữa lành và hồi phục. Chỉ sau một tuần dùng xà phòng Acnes, mụn trên cơ thể bạn sẽ tự khắc giảm đi và một tháng thì sẽ không dấu vết gì của mụn.

3. Xà phòng ngăn ngừa mụn Acnes có thể dùng cho mặt không?

Hoàn toàn có thể. Hiệu quả làm sạch và trị mụn trên da mặt của sản phẩm xà phòng Acnes rất lành tính và an toàn cho da. Giúp loại bỏ mụn đầu đen, mụn đầu trắng hiệu quả.

Giải pháp trị mụn cơ thể an toàn của chuyên gia da liễu từ xà phòng trị mụn Acnes

Sản phẩm xà phòng Acnes thân thiện với mọi làn da

Với giá chỉ 60.000 đồng cho một bánh xà phòng trị mụn Acnes Washing Bar 75g vừa dùng được cho cơ thể vừa dùng được cho mặt. Đây quả là một cái giá hợp lý mà chất lượng. Đâu phải cứ đắt tiền, cứ hot “rần rần” trên cộng đồng mạng thì mới là nên mua, nhỉ?