Trị sẹo và vết thâm

Cung Bọ Cạp đẹp “mặn mà” hơn là nhờ Acnes Baby Mud

cung bọ cạp đẹp rạng ngời nhờ acnes baby mud

Cung Bọ Cạp là một trong những cung năng động và ưa di chuyển bậc nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Do thường xuyên “long nhong” ngoài đường nên da mặt Bọ Cạp hấp thụ một ngày không biết bao nhiêu là khói bụi, ô nhiễm lẫn vi khuẩn. Vậy nên tiêu chí hàng đầu cho sản phẩm dưỡng da của Bò Cạp chính là thanh lọc da (detox). Để thải bớt độc tố giúp da khỏe mạnh và trắng sáng. Sản phẩm mà Bò Cạp tin tưởng chọn lựa là Acnes Baby Mudsự kết hợp tuyệt vời giữa bùn non và dưỡng da.

Tìm hiểu về bùn non – thành phần “đỉnh” của bộ sản phẩm Acnes Baby Mud:

Bùn non xuất hiện từ xác thực vật hoặc đất đai bị vùi lấp lâu ngày dưới lòng đất. Qua những biến đổi sinh học theo thời gian tạo nên. Nhìn chung, trong thành phần bùn non chứa khoảng 35% khoáng chất, 50% đất sét, 15% nước và các hợp chất hữu cơ, vitamin. Bùn non có kết cấu bán lỏng gồm đất, phù sa, đất sét. Do có tính hấp phụ mạnh mẽ, độ bám dính cao kết hợp tác dụng của các loại khoáng chất. Nên bùn non giúp thanh tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm. Đem lại sự tươi trẻ mềm mượt cho làn da xinh của Bọ Cạp.

Do chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên đảm bảo độ “sạch”, mỹ phẩm chứa bùn non rất lành tính và thân thiện với làn da. Kể cả những làn da cung Bọ Cạp nhạy cảm nhất.

Bạn đã biết cách chăm sóc da nhạy cảm chưa ? Nếu chưa hãy cùng Acnes tìm hiểu nhé.

Dòng sản phẩm Acnes Baby Mud được tạo ra bởi sự kết hợp tuyệt vời

Sửa rữa mặt Acnes Baby Mud:

Với thành phần bùn non có khả năng hấp thụ tốt dầu thừa, Acnes Baby Mud Cleanser hứa hẹn sẽ là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả cho làn da của Bọ Cạp. Nâng cao khả năng làm sạch tuyệt đối nhưng vẫn giữ được độ mềm mịn và ẩm mượt. Khi lỗ chân lông được giải thoát khỏi bụi bẩn và bã nhờn sẽ tự động se nhỏ. Giải thoát cho nàng Bọ Cạp khỏi nỗi lo lỗ chân lông to kém thẩm mỹ.

Acnes Baby Mud Cleanser - Bùn non rửa mặt dưỡng sáng da Giá 63.000đ

Cách sử dụng sữa rửa mặt Acnes Baby Mud:

  • Làm ướt mặt, tạo bọt với một lượng sữa rửa mặt vừa đủ
  • Massage da mặt theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài xuôi theo chiều lỗ chân lông. Để dễ dàng lấy sạch bụi bẩn, nâng cơ tránh cho da chảy xệ
  • Rửa sạch lại với nước cho đến khi sạch hoàn toàn.

Sử dụng sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày sáng và tối để làn da cung Bọ Cạp có được kết quả tích cực nhất. Đây cũng là cách trị mụn ẩn dưới da tích cực mà bạn nên thử.

Mặt nạ bùn non Acnes Baby Mud Mask:

Đắp mặt nạ Acnes Baby Mud Mask là một cách chăm sóc da tập trung với một lớp mask tươi mát. Sẽ phát huy hiệu quả tối đa trong thời gian ngắn cho kết quả nhanh mà vẫn an toàn. Lớp bùn non tiếp xúc trực tiếp với làn da Bọ Cạp, hút đi các chất bẩn cùng bã nhờn dư thừa. Cũng như cung cấp các khoáng chất cũng như vitamin tích tụ trong tự nhiên. Để dưỡng ẩm da đồng thời làm trắng hiệu quả.

acnes baby mud cleanser kết hợp với acnes baby mud mask sẽ đem lại làn da trắng trẻo tự nhiên

Làn da Bọ Cạp được thải độc và nuôi dưỡng từ thành phần thiên nhiên trong cùng một lúc. Sau khi rửa lớp mask đi, cung Bọ Cạp sẽ cảm nhận được một làn da mịn màng như da em bé. Lại thêm làn da trắng mượt và lỗ chân lông nhỏ đi trông thấy.

Sử dụng mặt nạ Acnes Baby Mud Mask đúng cách:

  • Sau khi làm sạch mặt, thoa một lớp mặt nạ bùn non lên toàn bộ mặt trừ các vị trí mắt, môi
  • Thư giãn trong 15-20 phút. Để dưỡng chất trong mặt nạ thấm sâu đồng thời thanh lọc da
  • Rửa sạch chất mask bùn non bằng nước và cảm nhận sự “lột xác” của làn da

Đối với da nhờn, một tuần nên sử dụng từ 2-3 lần để làm sạch bã nhờn và dầu thừa. Đối với da khô chỉ cần 1-2 lần là đủ.

Cung Bọ Cạp đẹp

Hot girl kiêm model “lạnh lùng” cung Bọ Cạp – Châu Bùi cũng tin dùng bộ đôi bùn non Acnes đó các nàng ơi!

Với độ kĩ tính nổi tiếng của mình, Bò Cạp mỗi lần chọn lựa sản phẩm dưỡng da là rất khắt khe. Họ sẽ “soi” kỹ và nghiên cứu từng thành phần, công dụng. Một khi đã hài lòng với sản phẩm Baby Mud của Acnes, nàng Bọ Cạp sẽ gắn bó lâu dài như lòng chung thủy trong chuyện tình cảm vậy.

Cùng Dương Minh Ngọc thanh lọc làn da sau mụn để lấy lại vẻ rạng rỡ nhé!

Đến cung Bọ Cạp mà còn hài lòng thì các nàng ngại gì mà không thử?