Sản phẩm ngừa mụn & chăm sóc da mụn

Gel trị mụn Nhật Bản có tốt không? Gel trị mụn Acnes có những thành phần gì?

gel trị mụn acnes sealing jell giúp tuổi dậy thì không lo bị mụn

Gel trị mụn Nhật Bản Acnes là một sản phẩm đã quá quen mặt với các bạn gái, nhất là tuổi teen do độ phủ sóng của em nó trên mọi mặt trận trị mụn. Loại gel này được bán rộng rãi ở các nhà thuốc và siêu thị trên toàn quốc. Được giới thiệu rầm rộ nhưng giá thành của gel trị mụn Nhật Bản lại cực kì “mềm” kể cả khi bạn vẫn còn đang đi học.

Nếu bạn chưa từng sử dụng gel trị mụn Acnes. Chắc có lẽ cũng tự hỏi sao mấy nhỏ bạn hay bàn về làm đẹp, trị mụn cứ nhắc tới em nó. Vậy Acnes Sealing Jell có gì mà hot đến thế? Liệu em gel trị mụn Nhật Bản Acnes này có thực sự hiệu quả không? Không bị mụn thì có dùng được không?

Để giải đáp thắc mắc của bạn, hãy cùng đọc bài phân tích sau để hiểu tại sao bạn cần phải “rước nàng về dinh” ngay và luôn nhé.

Gel Acnes với công thức 3S giúp kháng khuẩn, trị mụn hữu hiệu:

Salicylic Acid:

Thành phần này có mặt nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là dành cho da dầu mụn. Salicylic Acid có trong gel trị mụn Acnes có khả năng làm bong tróc tế bào chết. Giúp nới lỏng liên kết của chất sừng trên bề mặt, kiểm soát dầu thừa và điều trị mụn. Ngoài ra còn có khả năng cải thiện các dấu hiệu lão hóa, kích thích collagen làm trẻ hóa, tăng độ đàn hồi da giảm thiểu nếp nhăn.

Salicylic Acid sau khi bôi thấm vào tế bào da, bổ sung thêm độ ẩm bên trong da, làm mềm keratin. Chất này là 1 dạng protein nằm trong thành phần cấu thành da, nới lỏng các chất gây kết dính tế bào. Từ đó làm bong lớp da chết khô sần trên bề mặt da. Thúc đẩy quá trình tái tạo lớp da mới từ đó giúp da mịn màng và trơn láng hơn. Khi kết hợp với các thành phần dưỡng da khác, Salicylic Acid có vai trò dẫn đường cho các thành phần khác thâm nhập sâu hơn vào trong da. Do đó cho tác dụng rõ ràng hơn.

Trong sản phẩm kem dưỡng, Salicylic Acid ở độ pH từ 3 – 4 và nồng độ từ 0.5 – 1%. Thường dùng như thành phần tẩy da chết nhẹ nhàng. Không làm bong tróc da và tăng tác dụng của các thành phần hoạt động khác.

Sulfur:

Sulfur là một loại khoáng chất giàu amino có thể được tìm thấy xung quanh khu vực suối nước nóng và núi lửa. Sulfur còn được tìm thấy trong da, tóc, móng của cơ thể chúng ta.

Nghiên cứu cho thấy sulfur có khả năng kháng khuẩn và chống viêm. Giảm khả năng gây ra vi khuẩn mụn trứng cá. Do đó khá là hữu dụng trong việc chăm sóc da của chúng ta, đặc biệt trong điều trị mụn.

Sulfur có trong gel trị mụn Nhật Bản Acnes vừa ức chế sự phát triển của vi khuẩn vừa loại bỏ tạp chất nằm sâu trong lỗ chân lông. Khi bã nhờn và mụn gây bí tắc lỗ chân lông thì da bị sừng hóa nhiều hơn cần thiết. Khi đó Sulfur sẽ phá vỡ keratin để điều chỉnh quá trình đó.

Hơn nữa, Sulfur không dễ gây kích ứng nên những người có làn da nhạy cảm không cần e ngại. Nó có thể kết hợp với nhiều thành phần trị mụn khác để tăng hiệu quả trị mụn của sản phẩm.

Stearyl Glycyrrhetinate:

Stearyl Glycyrrhetinate là một dẫn xuất của Glycyrrhetinic Acid – chiết xuất từ cây cam thảo. Stearyl Glycyrrhetinate được đánh giá là an toàn. Đây là thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da với công dụng như:

  • Nâng cao hiệu quả chống viêm
  • Ngăn ngừa dị ứng
  • Làm sạch bã nhờn
  • Làm trắng da
  • Hỗ trợ chống nắng

Stearyl Glycyrrhetinate tìm thấy trong gel Acnes có thể dùng để giảm bong tróc da, giảm khô da. Thành phần này cũng giúp nuôi dưỡng da, phục hồi những tổn thương, thiết lập lại cấu trúc da. Nghiên cứu hóa học và dược lý đã chỉ ra cấu trúc của Stearyl Glycyrrhetinate tương tự như của cortisone giúp chống viêm.

Bạn có thích một làn da trắng sáng và căng mọng? Hãy học hỏi ngay bí kíp của Song Ngư để biết nhé!

Về sản phẩm gel trị mụn Nhật Bản Acnes:

Với công thức 3S được nghiên cứu dành riêng cho chăm sóc da. Gel trị mụn hiệu quả trong điều trị lẫn ngăn ngừa mụn. Giúp làm kháng khuẩn, giảm viêm và gom cồi mụn. Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng da mụn rõ rệt cho các bạn gái bớt âu lo về tình trạng da mặt sần sùi mụn.

Gel trị mụn Nhật Bản có tốt không? Gel trị mụn Acnes có những thành phần gì?

Gel Acnes còn là cách trị mụn ẩn dưới da hữu hiệu, đốm mụn li ti. Hoặc da bạn vừa thoát khỏi mụn. Khi sử dụng gel trị mụn có tác dụng ngăn ngừa mụn ghé thăm. Chất gel mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu qua da, không gây nhờn rít hay dính bết. Giúp diệt khuẩn làm sạch và chăm sóc da bạn suốt cả đêm dài.

Sử dụng cả bộ sản phẩm trị mụn bao gồm:

  • Bước 1 – Làm sạch da: dùng sữa rửa mặt Acnes Oil Control Cleanser (da dầu) hoặc Acnes Creamy Wash (da khô, da thường).
  • Bước 2 – Dịu da: sau bước 1 kết hợp dung dịch dịu da kháng khuẩn Acnes Soothing Lotion (da dầu, da hỗn hợp) để đạt kết quả tốt ưu.
  • Bước 3 – Ngừa mụn tối ưu: Thoa gel Acnes Sealing Jell để điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Vậy gel trị mụn Nhật Bản Acnes có hiệu quả không? Các bạn đã biết câu trả lời rồi đấy!

Giá cả không thể yêu thương hơn 54.000 đồng cho một tuýp 18g bé bé xinh xinh. Tiện lợi cho bạn có thể mang em ấy đi khắp nơi. Hãy sắm ngay cho mình một em gel trị mụn để chăm sóc da mụn bất cứ khi nào. Bạn có thể mua hàng trực tuyến trên website chính thức của Acnes https://acnes.com.vn vừa nhanh lại còn có thể theo dõi những hoạt động khuyến mãi liên tục được cập nhật của Acnes nữa đó!

Minh Thy – Cô nàng bá đạo của Học viện Acnes sao lại thả tóc tai lếch thếch hoài nhỉ?

Biệt đội Bitu đã dùng cách gì giúp cô nàng này? Mà sau đó Minh Thy lại dễ thương từ trong ra ngoài vậy nè!

SaveSave

SaveSave