Kiến thức chung, Về mụn

Lý do khiến mụn lưng mọc ngày càng nhiều và tái trở lại thường xuyên

Lý do khiến mụn lưng mọc ngày càng nhiều và tái trở lại thường xuyên

Mụn lưng tuy không gây nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều đến thẩm mỹ dẫn đến tâm lý tự ti, nhất là đối với các bạn nữ thích diện các trang phục hở lưng khi đi biển hay dạ hội. Mụn lưng nếu không biết cách điều trị sẽ khiến mụn lây lan khó kiểm soát… Một số nguyên nhân phổ biến khiến mụn ở lưng mọc ngày càng nhiều và cách điều trị dưới đây có thể hữu ích cho bạn. Cùng tham khảo nhé!

Mụn lưng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ

Mụn lưng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ

Dầu gội đầu có thể gây mụn lưng

Bình thường lượng dầu nhờn tự nhiên trên da gây bít tắc lỗ chân lông sẽ hình thành mụn. Cũng tương tự, dầu trong các sản phẩm dầu gội cũng có thể gây tắc nghẽn các nang lông. Để giảm thiểu khả năng bị mụn lưng thì bạn cần đảm bảo lấy sạch dầu gội dính trên da. Ngoài ra, bạn có thể chuyển sang các dầu gội không dầu (oil-free), không tắc nghẽn lỗ chân lông (won’t clog pores), không tạo nhân mụn (non-comedogenic).

Không tắm sau khi đổ mồ hôi gây mụn ở lưng

Các hoạt động thể dục thể thao thường làm cho cơ thể của chúng ta tiết nhiều mồ hôi. Nhiều người trong chúng ta thường có thói quen không tắm ngay sau khi tập luyện. Tuy nhiên, khoảng thời gian chờ đợi quá lâu sẽ khiến mồ hôi, chất bẩn trên da gây nên mụn. Vì vậy, tắm sạch sẽ sau khi ra mồ hôi giúp hạn chế tình trạng bùng phát mụn ở ngực và lưng.

Thường xuyên mặc đồ bó sát

Quần áo tập thể hình, đồ bơi lặn hay những loại áo bó sát là một trong những nguyên nhân gây mụn lưng. Mặc đồ chật chội thường xuyên khiến cho lưng bị nóng và đổ mồ hôi. Điều này khiến cho mụn trứng cá dễ hình thành. Vì vậy, hạn chế mặc các áo bó sát và thường xuyên vệ sinh sạch sẽ đồ đạc sẽ giúp giảm mụn.

Tại sao mụn lưng mọc ngày càng nhiều và tái đi tái lại?

Tại sao mụn lưng mọc ngày càng nhiều và tái đi tái lại?

Cách khiến mụn lưng không còn là nỗi lo lắng của bạn

Có rất nhiều cách điều trị mang lại hiệu quả cao nhưng cách điều trị chuyên sâu nhất khi sử dụng sữa tắm dưỡng da ngừa mụn Acnes Body Shower. Sản phẩm hứa hẹn là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất mỗi ngày cho bạn !

Với thành phần đặc biệt hữu hiệu trong điều trị và ngăn ngừa mụn mà Acnes Body Shower mang lại, bao gồm:

  • Salicylic Acid: làm sạch sâu lỗ chân lông, kiểm soát chất nhờn dư thừa. Đây là một cách ngăn ngừa mụn ẩn ở lưng hiệu quả. Tương tự như các sản phẩm sữa rửa mặt Acnes giúp trị mụn đầu đen ở mũi, mụn bọc hiệu quả. Thì Acnes Body Shower cũng giúp trị mụn hiệu quả ở lưng với thành phần này.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate: một dạng ổn định của vitamin C cho khả năng làm sáng da, hạn chế thâm mụn và phục hồi da rất tốt.
  • Sodium Hyaluronate: muối natri với chức năng dưỡng ẩm sâu, tăng độ đàn hồi cho da

Sữa tắm dưỡng da ngừa mụn Acnes Body Shower

Sữa tắm dưỡng da ngừa mụn Acnes Body Shower

Acnes Body Shower được các bác sĩ da liễu cũng như chuyên gia Acnes khuyên dùng hằng ngày để làm sạch cơ thể tối đa.

Với khả năng làm sạch sâu cho da ngăn ngừa mụn mới mọc lên, điều trị mụn đang có, hồi phục da và dưỡng ẩm. Sản phẩm cho phép trị mụn ẩn dưới da cũng như ngăn ngừa mụn triệt để mà vẫn không làm khô da. Thậm chí nếu da bạn nhờn thì khả năng giữ ẩm của sữa tắm Acnes hoàn toàn đủ để bạn không cần dùng thêm dưỡng thể.

Với uy tín và kinh nghiệm trong nghiên cứu sản phẩm điều trị mụn, Acnes tin rằng sản phẩm sữa tắm dưỡng da ngừa mụn Acnes Body Shower này sẽ là một phần không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi bạn gái.

Chúc bạn sớm điều trị hết mụn ở lưng để tự tin diện những bộ cánh mình thích.