Kiến thức chung, Về da

3 sai lầm dưỡng da vào mùa hè bạn gái cần tránh xa

chăm sóc da mùa hè

Một số sai lầm trong chăm sóc da vào mùa hè mà nhiều đang mắc phải có thể khiến da bị tổn hại nghiêm trọng. Để có làn da đẹp và rạng rỡ trong những ngày hè, cùng tham khảo những sai lầm dưỡng da trong mùa hè và cách điều trị nhé!

3 sai lầm dưỡng da vào mùa hè bạn gái cần tránh xa

3 sai lầm dưỡng da vào mùa hè bạn gái cần tránh xa

Không uống đủ nước

Nước được xem là phương pháp làm đẹp mà bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí. Uống nước đầy đủ giúp cung cấp cho da đủ dưỡng chất để cơ thể và làn da trở nên khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt vào mùa hè, da bạn gần như bị mất nước nghiêm trọng do nhiệt độ oi bức, và ánh nắng mặt trời tác động. Do đó, nước uống sẽ cung cấp lượng nước từ bên trong, giúp làn da cho thể chống chọi được với thời tiết bên ngoài.

Không sử dụng kem chống nắng

Vào mùa hè, việc bôi kem chống nắng là không dư thừa chút nào. Các tia cực tím xuyên qua cửa kính, kể cả khi bạn ngồi trong phòng làm việc, các tia này cũng gây tác động lên da. Các tia UV có thể dẫn đến sự lão hóa của làn da được đẩy nhanh hơn.

bôi kem chống nắng

Bôi kem chống nắng

Bạn cần hiểu rõ làn da của mình để chọn loại kem chống nắng thích hợp. Nếu bạn là da khô thì nên lựa chọn kem chống nắng vật lý với các thành phần lành tính sẽ phù hợp với bạn. Nếu bạn da dầu cần mua các kem chống nắng hóa học có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu với da bạn.

Không giữ da sạch sẽ

Khi mùa hè đến, việc da bị bóng dầu là điều không thể tránh khỏi. Ánh nắng mặt trời cũng như các tia cực tím sẽ khiến làn da thêm bóng nhờn. Tình trạng này đặc biệt nghiêm trọng hơn ở những người sở hữu làn da dầu.

Giữ da sạch sẽ để giảm tình trạng bóng nhờn

Giữ da sạch sẽ để giảm tình trạng bóng nhờn

Nhiều người muốn chấm dứt tình trạng này bằng việc tác động mạnh mẽ đến làn da. Chẳng hạn như: dùng kem rửa mặt có tác dụng tẩy mạnh hoặc các loại toner chứa cồn có thể khiến làn da sạch và giúp loại bỏ dầu ngay lập tức. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến da bị khô, kích thích tiết dầu, gia tăng tình trạng bóng nhờn.

Đối với vấn đề này, hãy sử dụng những loại kem rửa mặt và kem dưỡng ẩm có kết cấu nhẹ để loại bỏ dầu thừa mà vẫn đảm bảo da không bị khô.

Nếu vẫn phân vân thì bạn có thể tham khảo loại kem rửa mặt vừa làm sạch hiệu quả mà vẫn giữ da mướt mọng dưới đây.

Sữa rửa mặt Acnes Creamy Wash

Kem rửa mặt ngăn ngừa mụn Acnes giúp tẩy sạch bã nhờn và bụi bẩn bám trên da. Đồng thời kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn chặn sự nhiễm trùng da. Giúp da săn chắc và mịn màng.

Đặc tính:

Acnes Creamy Wash với công thức TRIO- ACTIV độc quyền từ Acnes giúp rửa sạch bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn sâu tận trong lỗ chân lông. Giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.

  • Salicylic Acid: tẩy sạch bụi bẩn, tế bào chết và chất nhờn dư tận bên trong lỗ chân lông. Hạn chế sự hình thành mụn đầu đen, đầu trắng.
  • Stearyl Glycyrrhetinate: kháng viêm, kháng khuẩn. Giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm trên da và ngăn ngừa sự hình thành mụn mới.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate: chống oxy hóa, kiểm soát chất nhờn, cân bằng độ ẩm cho da. Giữ da mịn màng, bảo vệ da khỏi các thương tổn gây ra do mụn.

Hướng dẫn sử dụng:

Cho một lượng vừa đủ kem rửa mặt Acnes Creamy Wash vào lòng bàn tay, xoa nhẹ để tạo bọt. Áp lên mặt và massage nhẹ nhàng để làm sạch da. Rửa mặt lại với thật nhiều nước.

Sản phẩm phù hợp cho da khô và da thường.

Sản phẩm phù hợp cho da khô và da thường.

Làm sạch da đúng cách với sữa rửa mặt Acnes giúp da luôn khỏe mạnh, giảm thiểu tình trạng mụn. Bên cạnh đó, Acnes Creamy Wash còn giúp kiểm soát lượng chất nhờn và ngăn ngừa sự hình thành của mụn mới. Ngoài ra, đừng quên sử dụng sản phẩm Acnes trị thâm để làn da luôn láng mịn. Nếu bạn tự hỏi Acnes trị thâm có hiệu quả không thì hãy tự mình trải nghiệm nhé. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Bảo vệ da đúng cách sẽ giúp chị em tránh xa những vấn đề về da thường gặp vào mùa hè. Điều quan trọng nhất chính là sử dụng kem rửa mặt để giữ da sạch ẽ mỗi ngày. Kết hợp với việc sử dụng đồ che chắn như mũ, kính râm, áo chống nắng… để bảo vệ làn da. Giảm thiểu tối đa những tác động xấu từ tia UV.

Hy vọng, những chia sẻ trên sẽ giúp chị em có được làn da trắng hồng, tự nhiên và khỏe mạnh nhất cho ngày hè năng động.